YouTuber tuyên bố Roblox nợ cô 150.000 đô la - họ không đồng ý

YouTuber Keisyo đã cáo buộc Roblox Corp giữ lại 150.000 đô la mà cô đã kiếm được thông qua nền tảng tạo trò chơi của công ty, tuy nhiên Roblox tuyên bố Keisyo không đủ điều kiện nhận tiền vì đã kiếm được tiền bất hợp pháp. 

YouTuber tuyên bố Roblox nợ cô 150.000 đô la - họ không đồng ý

Xây dựng đế chế của riêng bạn. Kiểm tra danh sách các trò chơi hộp cát tốt nhất của chúng tôi trên PC .
Roblox là một game MMO sáng tạo trò chơi trực tuyến, cho phép bạn thiết kế trò chơi của riêng mình và kiếm tiền thật từ họ. Người chơi Roblox kiếm được robux trong trò chơi nhưng loại tiền này có thể được chuyển đổi thành tiền thật bằng cách trao đổi nhà phát triển của nền tảng, miễn là số tiền là 100.000 robux trở lên (350 đô la), với số tiền trao đổi tối đa là 300 triệu robux (1.050.000 đô la) mỗi tháng . Chỉ riêng năm ngoái, các nhà phát triển Robox đã kiếm được tổng cộng hơn 40 triệu đô la.
Tuy nhiên, nhà phát triển YouTuber và Roblox, Kerstin, Keisyo, Hoffmann, tuyên bố trong một video gần đây rằng Roblox đang từ chối chuyển đổi số tiền của mình thành tiền thật vì cô không đủ điều kiện. Cô nói rằng công ty không giải thích được tại sao. mặc dù cô ấy đã gửi nhiều email khác nhau và gọi các đường dây hỗ trợ của họ nhiều lần.
Hoffmann giải thích trong video rằng giao dịch đầu tiên của cô là 100.000 robux thành 350 đô la đã được thực hiện mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, các yêu cầu tiếp theo của cô để trao đổi bốn triệu, một triệu, 20 triệu và mười triệu robux tương ứng đều bị từ chối mà không có lời giải thích nào được đưa ra về lý do tại sao. Cô tiếp tục giải thích rằng cô đã không nhận được bất kỳ cảnh báo hoặc cảnh báo nào về hành vi sai trái có thể khiến cô không đủ điều kiện.
Rô bốt
Hoffmann hiện có hơn 31 triệu robux trong tài khoản của mình, tương đương với khoảng 105.000 đô la. Khoản tiền 150.000 đô la mà Hoffmann tuyên bố cô đang nợ sẽ là sự trao đổi tổng số tiền cô đã kiếm được thông qua nền tảng - tức là hơn 42 triệu robux.
Tuy nhiên, Roblox tuyên bố các yêu cầu của Hoffmann đã bị từ chối do vụ cướp của cô không được kiếm một cách hợp pháp.
Dựa trên hồ sơ của chúng tôi, có vẻ như tài khoản này và những tài khoản khác có liên quan đến tài khoản này có thể đã kiếm được tiền từ các hoạt động lừa đảo, theo ông Rob Robx nói với chúng tôi. Theo các Điều khoản sử dụng trao đổi dành cho nhà phát triển của Roblox, nhà phát triển không thể 'rút tiền' trừ khi số tiền kiếm được một cách thích hợp.
Chúng tôi rất coi trọng cam kết trả tiền cho các nhà phát triển và sẽ tiếp tục điều tra vấn đề này. Hôm nay, nhóm của chúng tôi chịu trách nhiệm thanh toán tiếp theo với nhà phát triển.
Khi được tiếp cận để bình luận Hoffmann cho biết, hôm nay, Rob Robx đã liên lạc với tôi qua email, tuy nhiên họ vẫn chưa làm rõ tuyên bố của họ về các hoạt động lừa đảo. Cho đến khi điều này được làm rõ, tôi không thể bình luận thêm về vấn đề này.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy