Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy

Ngày 15 tháng 2 năm 2019  Roblox đã cấm PewDiePie, nhưng nó vẫn có hành động chống lại một meme tiêu cực.
Đầu tuần này, Roblox đã cấm PewDiePie với lưu ý rằng tên người dùng 'pewdie123t32' của anh ấy không phù hợp với Roblox. Về cơ bản, tuyên bố nói rằng các meme 'pewdie' đã được nhóm kiểm duyệt nhắm mục tiêu hành động, nhưng tài khoản của PewDiePie đã được khôi phục.

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy

Tuyên bố của Cam Robxx cam kết cung cấp một nền tảng an toàn và dân sự cho người chơi của chúng tôi, tuyên bố của NÓ, bao gồm các memes đại diện hoặc đồng nghĩa với hành vi nằm ngoài các tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Vào tháng 12, 'pewdie' đã trở thành một trong những meme tiêu cực trên Roblox. Do đó, chúng tôi đã bắt đầu chặn việc tạo tên người dùng mới kết hợp thuật ngữ 'pewdie.'
Không rõ liệu điều này có đề cập đến một meme cụ thể trong cộng đồng Roblox hay chỉ đơn giản là meme 'phụ của PewDiePie' rộng hơn trong cuộc chiến thuê bao của anh ta với T-Series. PewDiePie là một nhân vật gây tranh cãi, với các sự cố từ việc anh ấy sử dụng từ N trên luồng đến lời giới thiệu của anh ấy về một kênh YouTube chứa đầy những trò đùa chống Do Thái , và có khả năng Roblox đang cố gắng bảo vệ hình ảnh thân thiện với gia đình.

Tuyên bố như với mọi người dùng, báo cáo kết luận, chúng tôi có chính sách không khoan nhượng đối với hành vi không phù hợp với Roblox vi phạm các điều khoản sử dụng hoặc hướng dẫn cộng đồng của chúng tôi, bao gồm lời nói hoặc hành động phân biệt đối xử dựa trên chủng tộc hoặc nguồn gốc dân tộc, nguồn gốc quốc gia, tôn giáo hoặc liên kết tôn giáo, giới tính, bản sắc giới tính, hoặc khuynh hướng tình dục. Nếu vi phạm xảy ra, tài khoản người dùng đó sẽ bị cấm.

Công ty đã không trả lời yêu cầu trước đó để biết thêm chi tiết.
Người chơi thông thường đang nhìn thấy những hành động tương tự, như báo cáo của Kotaku . Các đối tượng trong trò chơi mang biểu ngữ 'phụ cho PewDiePie' đang bị xóa và - như đã lưu ý trong tuyên bố chính thức - tên người dùng tham chiếu PewDiePie trong các cách viết khác nhau đã bị hạn chế trong quá trình tạo tài khoản.
Xây dựng thêm:  Kiểm tra các trò chơi hộp cát tốt nhất trên PC
PewDiePie đã xin lỗi vì nhiều sự cố đã nêu ở trên, nhưng thật dễ để tưởng tượng rằng Roblox, với lượng khán giả đông đảo, đang lờ đờ về những gì anh sẽ xin lỗi tiếp theo.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt