Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox khai thác người dùng để làm cho thế giới trực tuyến của nó trở nên thú vị hơn và trả tiền cho sự sáng tạo của họ.
Khám phá và giải thích thế giới kỹ thuật số của chúng ta đang thay đổi như thế nào - và thay đổi chúng ta.
Vào tháng 1, trò chơi xây dựng trực tuyến Roblox đã mở ra một sàn giao dịch dành cho nhà phát triển trực tuyến, cho phép những người làm trò chơi trong trò chơi cũng kiếm được tiền. Bây giờ một vài trong số những nhà phát triển đang làm điều đó.

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Trao đổi, hay DevEx, hoạt động như thế này: Người chơi hàng ngày của Roblox (phần lớn từ 10 đến 15 tuổi) chi tiền thật cho tiền ảo, sau đó họ có thể chi tiêu trong các trò chơi mà những người chơi khác đã tạo. Những nhà phát triển trò chơi sau đó có thể rút số tiền trị giá tới 20.000 đô la , được gọi là Robux, mỗi tháng. Roblox cắt giảm gián tiếp bằng cách kiểm soát cả hai hướng trao đổi tiền tệ.
Trong chín tháng qua, Tập đoàn Roblox cho biết các nhà phát triển của họ đã rút hơn 850.000 đô la từ DevEx.
Giám đốc điều hành David Baszucki cho biết, vài trăm trò chơi đã kiếm được ít nhất 100.000 Robux, ngưỡng để rút một số tiền từ hệ thống, trong tổng số 300.000 đến 400.000 người sử dụng các công cụ phát triển trò chơi của Roblox . Đó là một tỷ lệ khá nhỏ và ít nhà phát triển hơn vẫn đang kiếm đủ tiền để gọi đó là cuộc sống - nhưng họ ở ngoài đó.
Michael ăn Dued1 đỉnh Sligh là một trong số đó. Khi anh 15 tuổi, anh đã tạo ra một trò chơi có tên Work at a Pizza Place mời những đứa trẻ (chờ nó) giả vờ làm việc tại một địa điểm pizza.
Người chơi của One One nấu pizza, một người khác nhận đơn đặt hàng, một người khác cung cấp nó, thì ông Sligh nói. Đối với mỗi chiếc bánh pizza, mọi người trong trò chơi đều kiếm được tiền mà họ có thể sử dụng để trang bị cho ngôi nhà [trong trò chơi] của mình.
Bắt đầu từ năm nay, người chơi cũng có thể chi Robux để mua tiền trong trò chơi của Sligh, để mua đồ nội thất ảo (có đủ không?). Sligh ước tính rằng anh ta đã kiếm được từ 45.000 đến 50.000 đô la kể từ tháng 1, mặc dù anh ta đã phát hành trò chơi lần đầu tiên vào năm 2008. Tuy nhiên, trước đó, trò chơi đã không có bất kỳ giao dịch mua trong trò chơi nào vì anh ta đã không khuyến khích thêm bất kỳ trò chơi nào, Sligh nói.
Một nhà phát triển khác đang làm tốt cho chính mình là Laimonas Hồi Loleris hồi Mileška, một nhà phát triển Roblox có trụ sở tại Litva. Trò chơi của anh ta, The Mad Murderer, hoạt động giống như trò chơi tiệc tùng Mafia - trong số những người chơi, một người là kẻ giết người bí mật và một người khác là cảnh sát trưởng, cố tình ngăn chặn kẻ giết người trước khi quá muộn.
Mileška cho biết, phải mất hai tuần để phát triển trò chơi vào đầu năm nay, và vào mùa hè, đây là trò chơi phổ biến nhất ở Roblox, thường xuyên lưu trữ 5.000 đến 6.000 người chơi đồng thời. Tính đến tháng trước, Mileška đã kiếm được hơn 50.000 đô la , nhiều nhất trong số các nhà phát triển trong DevEx.
Tuy nhiên, giống như một nhà phát triển trò chơi truyền thống, anh ta học được rằng sự chú ý của người hâm mộ có thể thoáng qua - mặc dù các bản cập nhật liên tục cho The Mad Murderer, người chơi của nó đã trượt xuống 1.000 đồng thời khi mùa hè kết thúc và trường học lại tiếp tục. Mileška cho biết anh đã cố gắng mở rộng nhiều loại vật phẩm ảo mà anh bán trong trò chơi, và thậm chí đã mua quảng cáo thông qua Roblox để thu hút nhiều khách truy cập hơn.
Điều quan trọng là, tuổi thọ của các trò chơi Roblox khá nhỏ, theo Mile Mileška. Nó có thể đi chỉ trong một tháng. Phải mất rất nhiều để làm cho nó đến tháng thứ ba. Cuối cùng, mọi thứ đều sụp đổ.
Trò chơi tiếp theo của anh: Một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có tên Mad paintball. Anh ấy đã làm việc với nó được hai tháng.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy