Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Trong số hàng ngàn trò chơi (và thậm chí hàng trăm nghìn tại thời điểm này) trên Roblox , chắc chắn sẽ có thứ gì đó thu hút mọi người. Cho dù bạn muốn khám phá một thành phố hiện đại, rộng lớn trong khi lái một chiếc xe thể thao, chiến đấu với quái vật độc ác hay giải cứu thường dân đang chìm trong cơn bão, có một trò chơi dành cho bạn trên Roblox.

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Nhưng đôi khi bạn muốn chơi một cái gì đó quen thuộc hơn một chút. Là linh vật chính của Nintendo và là gương mặt thực tế của toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi video trong khoảng ba thập kỷ, Mario hoàn toàn là biểu tượng. Vấn đề là các trò chơi Mario chỉ chính thức xuất hiện trên các hệ thống của Nintendo như Switch , Wii U và 3DS. Đó là một thỏa thuận lớn khi Mario chạy trên điện thoại di động . Bạn thực sự không thể chơi các trò chơi Mario trên Xbox, PC hoặc PlayStation. Và trong khi đó vẫn là trường hợp, cộng đồng phát triển Roblox vừa chớm nở đã tìm ra một vài cách giải quyết.
Dưới đây chúng tôi có danh sách bảy trò chơi hay nhất có tính năng trực tiếp với Mario và bạn bè của anh ấy hoặc gần với những gì bạn mong đợi từ một trò chơi Mario hiện đại trên nền tảng Nintendo. Đây là những game Mario hay nhất trên Roblox!
7. Trò chơi Mario Mario của Dogon
Paper Mario Roleplay không phải là một trò chơi tồi, nhưng chúng tôi đã có nó ở cuối danh sách của chúng tôi bởi vì nó không thực sự có bất kỳ nền tảng phong cách Mario cổ điển nào mà hầu hết người hâm mộ Mario đang theo đuổi. Thay vào đó, bạn sẽ dành thời gian để sống cuộc sống của các nhân vật trong vũ trụ Mario. Đó là một ý tưởng gọn gàng thu hút rất nhiều người chơi, nhưng nó không thực sự giống như một trò chơi Mario.
6. Angry Birds Obby của Quoy
Là một trong hai trò chơi trong danh sách này không thực sự về Mario, bạn có thể tự hỏi tại sao Angry Birds Obby được đưa vào. Nhưng một khi bạn thấy phong cách hay thay đổi của nó, lối chơi tập trung vào nền tảng tương tự và môi trường đầy màu sắc thì nó sẽ khá rõ ràng. Mặc dù điều này có thể không được gọi là một trò chơi Mario, nhưng nó có cùng nguồn cảm hứng và sẽ hấp dẫn người hâm mộ của thợ sửa ống nước Ý.
5. Mario Tycoon của SuperDuperLogar
Đây là một điều kỳ lạ khác mà gãi ngứa bạn thậm chí có thể không nhận ra rằng bạn có. Nếu bạn là kiểu người yêu thích mọi thứ về Mario, bạn rất có thể sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị ở Mario Tycoon . Thay vì là một Obby, một tá của Roblox, điều này cho phép bạn xây dựng đế chế theo phong cách Mushroom Kingdom của riêng bạn từ trong giới hạn của vũ trụ Super Mario.
4. Trò chơi nhập vai Super Mario của bighead5852
Bây giờ hãy tưởng tượng rằng bạn có thể sử dụng các yếu tố gọn gàng của Paper Mario Roleplay, mục số 7 của chúng tôi trong danh sách này và mở rộng vượt xa các giới hạn của chỉ cài đặt Paper Mario. Về cơ bản, đó là những gì bạn nhận được với Super Mario Multiverse Roleplay . Nó có cả dàn nhân vật trong suốt nhiều thập kỷ trò chơi Mario và là một trong những cách thức phức tạp và hấp dẫn nhất để tương tác với Vương quốc Mushroom bên cạnh Super Mario Odyssey .
3. Thoát khỏi lâu đài Obby của người dùng không xác định
Bây giờ chúng tôi đang đi vào thịt thực sự của danh sách này. Lâu đài của Escape Peach Obby là một cuộc phiêu lưu cho bạn và những người bạn Roblox của bạn đưa bạn qua vương quốc nguy hiểm của lâu đài Peach trong khi nó bị tấn công bởi Bowser và tay sai xấu xa của anh ta. Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ có được một trò chơi Mario thực sự với cấp độ như vậy, vì vậy đây là một chút thỏa mãn tưởng tượng cho những người hâm mộ Mario khó tính ngoài kia.
2. Mega Fun Obby của Bloxtun
Với hơn 175 triệu lượt chơi trong tám năm, nó đã phát trực tiếp, hàng trăm cấp độ và hàng ngàn người chơi trong trò chơi vào mọi giờ trong ngày, Mega Fun Obby hoàn toàn là một trong những trò chơi theo phong cách Mario hay nhất ở Roblox. Thật tốt khi có một phần tiếp theo vừa mới ra mắt vài tháng trước! Những người hâm mộ các trò chơi platforming 3D mới nhất của Mario như Super Mario Odyssey sẽ có rất nhiều điều thú vị khi hoàn thành các cấp độ thử thách đưa bạn vượt xa các lĩnh vực nhượng quyền mang tính biểu tượng của Nintendo.
1. Mario phiêu lưu Obby của Aurarus
Đây là nó. Trong số hàng trăm trò chơi Mario Obby trên Roblox, hầu hết trong số đó không được chơi và bị lãng quên, Mario Adventure Obby chắc chắn là trò chơi hay nhất và nó ngày càng trở nên phổ biến. Nó đã hơn chín tuổi vào thời điểm này và đã được chơi hơn bảy triệu lần, nhưng bạn vẫn sẽ thấy hàng trăm người chơi khám phá thế giới của nó và nhảy qua các cấp độ của nó như mới cho đến tận ngày nay.
Nếu bạn đang khao khát có thêm Roblox, thì đừng băn khoăn. Chúng ta đã có rất nhiều tài nguyên về thế giới Roblox đang phát triển không ngừng. Từ sự cố này về Roblox và bãi chứa thông tin Roblox này cho các bậc cha mẹ , đến danh sách các trò chơi đua xe Roblox hay nhất này , bạn không cần phải đi lang thang để có thêm phạm vi bảo hiểm của Roblox.

Comments

Popular posts from this blog

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy