Trò chơi mới: Nhiệm vụ bất tận là về việc tạo và chia sẻ các trò chơi của riêng bạn

Các trò chơi nằm ở một địa điểm lịch sử độc đáo: có một khu vực màu xám giữa nhà phát triển và người chơi và đó là một không gian chưa phát triển một bộ quy tắc cứng và nhanh, hoặc thậm chí là các ranh giới dễ nhận biết. Bạn thậm chí gọi một trò chơi theo nghĩa đen là làm game là gì?

Trò chơi mới: Nhiệm vụ bất tận là về việc tạo và chia sẻ các trò chơi của riêng bạn

E-Line Media đang kêu gọi crack của họ tại Nhiệm vụ bất tận này. Đó là một trò chơi sáng tạo theo phong cách Sandbox, nhưng có thể hiểu rõ hơn là một hộp công cụ chứa đầy các khối tạo trò chơi. Ý tưởng, E-Line nói, là để cho phép người chơi thể hiện bản thân bằng cách cho họ khả năng chơi, kết hợp, sửa đổi, tạo và chia sẻ các trò chơi và trải nghiệm của riêng họ.
The Endless Mission đã có phiên bản beta khởi động trên Steam vào tháng 9 này, nhưng hãng phim cũng đang lên kế hoạch cho một sự kiện giới thiệu độc đáo tại PAX West vào cuối tuần tới. Khách truy cập vào gian hàng E-Line sẽ có cơ hội đóng góp cho một trò chơi do cộng đồng tạo ra trong Nhiệm vụ bất tận, thêm vào hoặc lật đổ hoàn toàn những gì người khác đã làm.
Khi phiên bản beta bắt đầu vào tháng tới , chúng tôi sẽ có cơ hội thử xây dựng một thứ gì đó, có khả năng, tập trung hơn một chút. Ngay bây giờ, Nhiệm vụ bất tận có thể được sử dụng để tạo ra các nền tảng, trò chơi đua xe và trò chơi chiến lược thời gian thực, tất cả đều sử dụng các công cụ dựa trên Unity Engine.
Dưới đây là một cái nhìn về những gì nó có thể làm, trong định dạng trailer:
Chắc chắn có giá trị trong một nền tảng có thể truy cập để học các kỹ năng phát triển trò chơi, chẳng hạn như sử dụng Unity và các kiến ​​thức cơ bản về logic lập trình. Và Truyền thuyết bất tận không phải là người đầu tiên thử đặt những công cụ này vào tay người chơi - Rốt cuộc, Roblox đã ở đây được một thời gian rồi. Nhiệm vụ bất tận, như Roblox, có thể sẽ phải vật lộn với câu hỏi về sự đền bù cho những người sáng tạo nổi tiếng trên nền tảng này.
Đây có vẻ như là một bộ công cụ phức tạp hơn một chút, mặc dù vẫn là một "bộ khởi đầu" cho người chơi thích khám phá thực tiễn phát triển trò chơi. Trong ánh sáng của trò chơi được xuất bản cuối cùng của E-Line, Never Alone được làm thủ công và ấm lòng, Nhiệm vụ bất tận dường như là một sự ra đi triệt để. Nhưng trong cả hai trường hợp, công ty dường như muốn dạy người chơi một cái gì đó. Và nếu bạn đang có tâm trạng cho một cái gì đó mới, chúng tôi đã làm tròn một danh sách các trò chơi PC thú vị nhất sắp tới .
Thời gian sẽ cho biết những gì chúng ta học được từ Nhiệm vụ bất tận.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy