Top 7 trò chơi Zombie hay nhất trên Roblox

Lần trước chúng tôi đã đề cập đến một số trò chơi siêu anh hùng hay nhất trên Roblox, vì vậy bây giờ đã đến lúc thay đổi một chút về tốc độ. Cho dù bạn đang tìm loại trò chơi nào, chắc chắn có thứ gì đó phù hợp với bit có sẵn trên nền tảng Roblox.

Top 7 trò chơi Zombie hay nhất trên Roblox

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mãnh liệt hơn một chút có thể khiến máu chảy ra và tóc dựng sau gáy, thì đừng tìm đâu xa ngoài danh sách những trò chơi zombie hay nhất trên Roblox. Những trò chơi này sẽ không cạnh tranh với các trò chơi như Nazi Zombies trong Call of Duty hay Resident Evil , nhưng chúng không tệ đối với các tùy chọn miễn phí.
Hãy cùng xem những game zombie hay nhất trên Roblox:
7. Cuộc gọi của Roblox: Zombies của Spooky Studio
Trò chơi đầu tiên chúng tôi nói đến cho danh sách này là cố gắng xé toạc một trong những loạt trò chơi nổi tiếng nhất hành tinh: Call of Duty . Với Call of Roblox: Zombies , chúng ta đã có một game bắn súng zombie với một chút chân thực. Mọi người vẫn đang chơi trò chơi này, mặc dù nó không còn nhận được bất kỳ cập nhật nào nữa.
6. Tycoon phòng thủ Zombie của BRIANO10
Nó sẽ không phải là một danh sách các trò chơi Roblox mà không có ít nhất một mục nhập của ông trùm, phải không? Thay vì quản lý một nhà hàng hoặc doanh nghiệp khác như bạn có thể trong các trò chơi của ông trùm nổi tiếng khác trên Roblox, Zombie Defense Tycoon có bạn quản lý một hoạt động của binh lính, thợ mỏ và các nhân vật khác để chiến đấu chống lại ngày tận thế.
5. Trường trung học Zombie của Bobbysayhi
Một trong những thể loại siêu nổi tiếng khác trên Roblox là các trò chơi mô phỏng cuộc sống. Cho dù đó là mô phỏng cuộc sống ở một thành phố lớn hay chỉ là đi học (hầu hết người dùng Roblox vẫn còn học trung học và trung học), họ luôn là một trong những trò chơi có doanh thu cao nhất và hàng đầu. Vì vậy, tự nhiên gắn bó một thây ma vào trường học sẽ làm cho một thời gian tốt, phải không? Đó chính xác là trường trung học Zombie !
4. Con người vs Zombie bởi ma
Thay vì đánh bại xung quanh bụi rậm với nó, Humans vs Zombies chỉ có một tựa game siêu thực. Bạn và một nhóm người khác cùng hợp sức để cùng nhau chống lại lũ zombie. Với 5 triệu lượt chơi cho đến nay và một cộng đồng tích cực, đây là một trong những trò chơi zombie mạnh mẽ hơn, nếu nói chung, ngoài kia.
3. Nhiệm vụ giải cứu - Tấn công Zombie của FNACC95
Mặc dù vậy, việc hạ gục vô số lũ zombie có thể trở nên hơi già một chút. Giết ác quỷ bất tử có thể là niềm vui và tất cả, nhưng đôi khi tốt hơn là đóng vai anh hùng. Trong Nhiệm vụ giải cứu - Tấn công Zombie, bạn có thể lái máy bay trực thăng xuống một hòn đảo hoang vắng và giải cứu những người sống sót bị mắc kẹt trước khi họ bị ăn sống.
2. Zombie tấn công bằng wenlocktoad vs indra
Zombie Attack là một trong những game Roblox bóng bẩy nhất mà bạn có thể tìm thấy trên toàn bộ nền tảng. Đó là một game bắn súng dựa trên làn sóng mà bạn tăng cấp theo thời gian trong chế độ nhiều người chơi hợp tác. Có những cập nhật thường xuyên và nhất quán kể từ khi nó ra mắt vào tháng trước và đã thu được hơn 44 triệu lượt truy cập. Thật điên rồ.
1. Zombie Rush của Beacon Studio
Đây là - trò chơi zombie hay nhất trên tất cả Roblox. Nó đã tồn tại lâu hơn hầu hết (sắp tới năm năm) và dễ dàng vẫn là phổ biến nhất với hơn 230 triệu lượt truy cập cho đến nay. Đây là một trò chơi zombie dựa trên làn sóng khác, tương tự như Zombie Attack, nhưng thậm chí còn có nhiều nội dung hơn, những việc cần làm và các vật phẩm cần thu thập. Bạn thậm chí có thể biến thành một thây ma để kết liễu những người sống sót còn lại sau khi bạn biến.
Khi bạn đã cố gắng không để bộ não của bạn ăn (hoặc tự ăn não), bạn có thể nhảy vào một cái gì đó nhẹ nhàng hơn. Roblox có rất nhiều trò chơi để lựa chọn, bao gồm các trò chơi Mario và Pokemon , hoặc thậm chí là một loạt các trò chơi đua xe . Nếu bạn vẫn chưa được bán, hãy đọc lý do tại sao hàng triệu người không thể ngừng chơi Roblox ngay tại đây .
-
David Jagneaux là một nhà báo công nghệ và chơi game với các dòng trên một số ấn phẩm truyền thông nổi bật như IGN, Polygon, Playboy, UploadVR, Motherboard, Gamecrate, VICE, GamesMaster Magazine, và nhiều tạp chí khác. Ông cũng là tác giả của The Ultimate Roblox Book , một cuốn sách được phát hành gần đây cho bất cứ ai quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về Roblox và cách bắt đầu với việc xây dựng thế giới của riêng họ. Nó được xuất bản bởi Adams Media và hiện có sẵn để mua trên Amazon ngay tại đây , cũng như từ Barnes & Noble , Walmart và các nhà bán lẻ chọn lọc khác .

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy