Top 10 trò chơi đua xe hay nhất trên Roblox

Roblox là một con thú thú vị. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đọc cột đầu tiên của tôi,  Roblox 101: Roblox là gì và ai chơi nó?  Nhiều trò chơi phổ biến nhất của nó là sự lột xác trực tiếp của các trò chơi hiện có, phổ biến hơn về mặt thương mại mà khán giả lớn tuổi chơi trên các bảng điều khiển gia đình. Vì Roblox là một nền tảng miễn phí, trẻ em đến trang web và nhập tên của trò chơi mà chúng muốn chơi hoặc một loại trò chơi và thử bất kỳ kết quả nào.

Top 10 trò chơi đua xe hay nhất trên Roblox

Vấn đề với điều này là có rất ít kiểm soát chất lượng và phần lớn các trò chơi trên Roblox là rác hoàn toàn. Đó là nơi 10 danh sách hàng đầu của chúng tôi có ích. Trước khi bạn viết ra các trò chơi trong danh sách này như những bản nhái rẻ tiền và những ví dụ nhàm chán, hãy nghe tôi nói ở đây. Roblox được thiết kế dành cho trẻ em nên một số trò chơi hay nhất của nó rất đơn giản và gây nghiện. Và như mọi trường hợp trên Roblox, những trò chơi này thú vị hơn với bạn bè.
Vì vậy, hãy đi thẳng vào nó. Dưới đây là những lựa chọn của chúng tôi về top 10 game đua xe hay nhất trên Roblox.
10. Giải đua xe đường phố
Nếu bạn có một hoặc hai người bạn để chơi cùng, thì Street Racing Unleashed là một lựa chọn chắc chắn. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013 bởi SecondLogic, nó không phổ biến như trước đây nhưng đã được chơi hơn sáu triệu lần, rất nhiều theo tiêu chuẩn Roblox. Nhìn bề ngoài, những chiếc xe trông giống như một cái gì đó trong bộ phim thập niên 80 của tương lai retro dọc theo dòng của Tron, và tất cả đều có một phong cách rất riêng biệt.
9. GTA 5
Nó sẽ không phải là một danh sách các trò chơi Roblox mà không có ít nhất một bản ripoff thẳng, bây giờ phải không? Người sáng tạo Jovannicuz đã đi và sao chép chính xác chữ viết tắt của Grand Theft Auto V của Rockstar cho GTA 5 và tôi đoán họ luôn nói bắt chước là hình thức nịnh hót chân thành nhất. Bản thân trò chơi không tệ và có một số biến thể thú vị về chế độ trò chơi cảnh sát và cướp.
8. Chạy tốc độ 4
Không phải tất cả các trò chơi đua xe đều cần ô tô để vui vẻ. Trong Speed ​​Run 4, bạn điều khiển avatar Roblox thực tế của mình bằng chân trong trò chơi đua xe platformer / đua xe tốc độ siêu nhanh này. Nó đã được chơi hơn 222 triệu lần và luôn có người chơi nó vào mọi thời điểm trong ngày nên bạn chắc chắn sẽ tìm được ai đó để chạy đua.
7. Deathlo Roblox
Tương tự, Roblox Deathrun cũng không có bất kỳ chiếc xe hay phương tiện nào khác. Trò chơi Roblox từng đoạt giải thưởng này (Sảnh tốt nhất, Bản đồ yêu thích và Sử dụng các tính năng mới được yêu thích Giải thưởng BLOXY và Giải thưởng trò chơi hành động của năm BloxCon) có cảm giác tương tự về tốc độ nhưng đa dạng hơn rất nhiều. Bạn cũng sử dụng avatar Roblox của mình trong cái này.
6. Thái Bình Dương
Bây giờ đối với một cái gì đó hoàn toàn khác, Pacifico là tất cả về thư giãn. Dành thời gian của bạn và lái xe lên và xuống bờ biển hoặc ghé thăm một số cửa hàng trong thành phố xinh đẹp theo phong cách California này. Cũng có rất nhiều cuộc đua để đi xung quanh, ngoài ra còn có một cộng đồng nhập vai tích cực thường xuyên lui tới trò chơi. Nó chỉ mới ra mắt được vài tháng và đã được chơi hơn sáu triệu lần.
5. Bẻ khóa
Jailbreak sẽ cao hơn trong danh sách này (nó chính thức là trò chơi được yêu thích nhất và được yêu thích nhất trên tất cả Roblox), nhưng nó không thực sự là một game đua xe. Nó giống như một trò chơi tội phạm kiểu GTA thế giới mở, tình cờ có rất nhiều xe hơi, đường phố bận rộn và cơ chế đua xe. Nhưng Roblox hoàn toàn tập trung vào việc tạo ra thứ gì đó từ những gì bạn có, vì vậy điều đó chỉ có nghĩa là một trong những game đua xe hay nhất của nó thậm chí không phải là một game đua xe nghiêm ngặt.
4. Trình mô phỏng chạy nước rút 2
Ở đây chúng tôi trở lại một lần nữa với một trò chơi đua xe không thực sự bao gồm bất kỳ phương tiện nào. Một phần của xu hướng này là người chơi trên Roblox thực sự muốn có thể xem avatar tùy chỉnh của họ và Sprinting Simulator 2 là một trò chơi tuyệt vời để thể hiện chúng. Nhưng đây là một trò chơi cảm giác mạnh có nhịp độ nhanh, tất cả đều liên quan đến tốc độ và đánh bại những người chơi khác một cách tự nhiên, nó làm cho danh sách trò chơi đua xe hay nhất.
3. Lái xe tối ưu (loạt)
Ultimate Driving là một loạt các trò chơi từ TwentyTwoPilots, tất cả diễn ra ở các khu vực khác nhau trên thế giới, nhưng có cơ chế lái giống nhau hoặc tương tự. Môi trường rộng lớn và đầy xe để lái và đua, vì vậy nó rất phù hợp với danh sách này nếu bạn là người hâm mộ các trò chơi lái xe theo phong cách thực tế.
2. Cuộc đua tốc độ
Speed ​​Race là trò chơi cuối cùng và cuối cùng trong danh sách này yêu cầu người chơi Roblox đưa avatar của họ lên hàng và chiến đấu bên ngoài các phương tiện để giành lấy vinh quang. Trò chơi này liên tục có người chơi nó mặc dù ban đầu nó đã được ra mắt hơn bốn năm trước và tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay với nội dung và cập nhật mới. Điều đó một mình xứng đáng được công nhận.
1. Mô phỏng xe
Cuối cùng, trận chung kết lớn của danh sách, là sự lựa chọn của chúng tôi cho trò chơi đua xe hay nhất trên Roblox: Xe giả lập . Hệ thống vật lý trong Roblox hơi khó khăn và khó làm việc nên bất cứ khi nào ai đó có thể tạo ra thứ gì đó ấn tượng và thực tế này, nó hoàn toàn xứng đáng được công nhận.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy