Roblox thừa nhận lệnh cấm đối với PewDiePie là 'không chính xác' khi tài khoản của YouTuber được khôi phục

Sau khi cấm YouTuber PewDiePie khỏi nền tảng của mình, Roblox đã thừa nhận hành động này là 'không chính xác'. Mặc dù PewDiePie - tên thật là Felix Kjellberg - hoàn toàn ổn với lệnh cấm (tâm lý, anh ta hoàn toàn không), các nhà phát triển hiện đã đề nghị họ đảo ngược nó, sau khi một phản ứng dữ dội trực tuyến ồ ạt xảy ra sau phiên livestream của người Thụy Điển 29 tuổi . 

Roblox thừa nhận lệnh cấm đối với PewDiePie là 'không chính xác' khi tài khoản của YouTuber được khôi phục

Rốt cuộc, Pewds có hơn 85 triệu người theo dõi trên trang web chia sẻ video và nắm giữ một sức mạnh có ảnh hưởng khá lớn khi họ hiện đang chiếm lĩnh internet với meme của họ với PewDiePie trong cuộc chiến chống lại T-Series. Felix đã thu hút rất nhiều người theo dõi khi anh chơi trò chơi tuần trước (Ảnh: YouTube) Vào ngày lễ tình nhân của tất cả các ngày, Pewds đã lên Twitter để thông báo rằng tài khoản của anh ấy đã được bỏ chặn, chia sẻ một bức ảnh đại diện Roblox được khôi phục của anh ấy 'pewdie123t32'. "Có một vị thần", ông viết. 'Tài khoản roblox của tôi đã bị cấm.' 'Roblox cam kết cung cấp một nền tảng dân sự và an toàn cho người chơi của chúng tôi, bao gồm chặn các meme đại diện hoặc đồng nghĩa với hành vi nằm ngoài các tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi', Roxlox nói trong một bài đăng trên diễn đàn nhà phát triển của mình liên quan đến Pewds brouhaha. 'Vào tháng 12, hoàng pewdie đã trở thành một trong những meme tiêu cực trên Roblox. Do đó, chúng tôi bắt đầu chặn việc tạo tên người dùng mới kết hợp thuật ngữ này. 'Tài khoản kế thừa mà PewDiePie sử dụng trong buổi livestream của anh ấy đã bị cấm không chính xác như là một phần của chính quyền của chính sách này.' Khá bực bội với lệnh cấm, Pewds, giả mạo khi Pew News thay đổi bản ngã của mình, Gloria Borger nói rằng anh ta không hiểu lệnh cấm vì họ cho rằng anh ta đã vi phạm các điều khoản dịch vụ. ' Sau khi lặp lại một số người hâm mộ phẫn nộ, anh ta mỉa mai châm biếm rằng đó là một trong những 'tội nặng nhất trong xã hội hiện đại của chúng ta'. 'Tôi đã xem toàn bộ buổi livestream, tôi không nhớ đã nói điều gì xấu. Tôi đã làm gì mà tệ đến thế? ' anh nói một cách hoài nghi. 'Bạn có thể nói với chính mình Pewds đã vui vẻ chơi với người hâm mộ của anh ấy, tôi không làm gì sai cả.' Sau đó, ông cho biết những người khác đã gọi PewDiePie trực tuyến đã bị cấm khỏi trang web - bao gồm cả một anh chàng đã tạo ra một chiếc áo phông 'phụ cho PewDiePie' trên tài khoản của họ. THÊM: YOUTUBE PewDiePie ca ngợi biểu ngữ 'Sub to PewDiePie' mặc dù tuyên bố khẩu hiệu 'hơn' James Charles 'cố gắng hết sức để mỉm cười' sau khi giá tour phản ứng dữ dội Kanye West hiện BFF với JoJo Siwa sau khi YouTuber hợp tác với North Tuy nhiên, Felix đã phát hiện ra rằng anh ta bị cấm vì 'liên kết đến các trang web không phù hợp', tuy nhiên, khi anh ta nghiên cứu trên bản in nhỏ của họ 'họ thậm chí còn nói rằng họ không chịu trách nhiệm về nội dung [YouTubers' của chính họ ', mặc dù anh ta tuyên bố đó là lý do tại sao họ đã cấm anh ta 'Được rồi, vậy thì bạn cần cấm 90% mọi người trên YouTube như Logan Paul Thay vì nói những điều không phù hợp', anh nổi giận. 'Đó là một thứ tương tự.'

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy