Roblox lớn hơn Ý và hiện có bản địa hóa Tây Ban Nha

Nền tảng tạo trò chơi trực tuyến Roblox hiện có hỗ trợ ngôn ngữ Tây Ban Nha, công ty cho biết đây là bước đầu tiên trong kế hoạch mở rộng quốc tế của họ.
Kiểm tra danh sách các trò chơi hay nhất mà bạn có thể chơi trên Roblox !

Roblox lớn hơn Ý và hiện có bản địa hóa Tây Ban Nha

Họ đã thuê cựu giám đốc điều hành của Apple, Chris Misner để thực hiện các kế hoạch đó. Misner là Tổng Giám đốc của Châu Á Thái Bình Dương, nơi ông lãnh đạo sự tăng trưởng đáng kể trong khu vực cho Apple và phụ trách Mở rộng Quốc tế cho Cửa hàng Trực tuyến Apple.
Cấm Roblox đã sẵn sàng để mở khóa một lượng lớn khán giả toàn cầu. Nó đã được chơi bởi những đứa trẻ nói tiếng Anh ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, Misner nói. Bằng cách làm cho nền tảng này dễ tiếp cận hơn với người nói tiếng Tây Ban Nha, chúng tôi đang thực hiện các bước tiếp theo để tăng sức mạnh cho trí tưởng tượng của người chơi ở mọi nơi. Trong năm tới, bạn sẽ thấy Roblox tăng cường hỗ trợ cho cả người chơi và nhà phát triển trên toàn thế giới.
Các nhà phát triển nói rằng họ đang quốc tế hóa 'tất cả các khía cạnh' của nền tảng, bắt đầu bằng việc bổ sung hỗ trợ ngôn ngữ Tây Ban Nha - bao gồm kiểm duyệt cộng đồng, hỗ trợ khách hàng và tài nguyên của phụ huynh, cũng như các công cụ cho phép người sáng tạo dễ dàng xuất bản trò chơi của họ trên nhiều trang ngôn ngữ. Họ đang nhắm đến việc thêm hỗ trợ tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha Brazil trong những tháng tới, với các ngôn ngữ tiếp theo được lên kế hoạch cho tương lai.
Nếu bạn không biết về Roblox, thì đó là một nền tảng phát triển trò chơi MMO cho phép người chơi tạo trò chơi và chơi những sáng tạo của người khác. Với hơn 60 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, đó là một hệ sinh thái khổng lồ - dân số của nó lớn hơn về mặt kỹ thuật. Nhiều người dùng của nó là trẻ em, những người học cách mở khóa các tính năng phát triển trò chơi của mình trong các khối kích thước trực quan. Một số người tạo ra nó cũng có thể tự tạo cho mình một gia tài - một hit gần đây, cảnh sát chống lại tên tội phạm Bẻ khóa, đã vượt qua 100.000 người dùng đồng thời ở đỉnh cao. Bạn có thể xem hướng dẫn của chúng tôi về Roblox tại đây và chính Roblox đã xuất bản hướng dẫn của cha mẹ nếu bạn có những đứa trẻ quan tâm đến nền tảng này.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy