Roblox hợp tác với WWE với avatar đặc biệt WrestleMania

WrestleMania xuống tối nay tại sân vận động MetLife ở New Jersey, nhưng bạn không phải chờ đợi để bắt đầu hào hứng cho hành động này. Sự hợp tác giữa WWE và Roblox có nghĩa là bây giờ bạn có thể tải xuống bốn avatar đấu vật chuyên nghiệp để sử dụng trong Roblox, cộng với swag WWE độc quyền để mặc trong trò chơi.

Roblox hợp tác với WWE với avatar đặc biệt WrestleMania

Bạn có thể tải xuống và chơi với tư cách là nhà vô địch Royal Rumble 2019 của phụ nữ Becky Lynch, nhà vô địch thế giới bốn lần Roman Reigns, người chơi đồng đội và YouTuber Xavier Woods, và nhà vô địch Royal Rumble 2019 của Seth Rollins.
Ngoài ra còn có đai WWE Universal Championship và Women Championship để đeo trên vai và đeo ba lô và mũ bóng mang nhãn hiệu WWE. Các mặt hàng đều có sẵn miễn phí trong Danh mục Roblox và bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách đến trang khuyến mãi chính thức .
Mặc dù các nhân vật đều được thể hiện theo phong cách mập mạp của Roblox, nhưng chúng rất chi tiết. Tay áo hình xăm cánh tay phải của Ricts có mặt và chính xác, và người mẫu của Lynch mang nhãn hiệu 'nụ cười hàng đầu và vĩnh viễn' của MAN. Các phụ kiện trông cũng rất tuyệt, đặc biệt là đai vô địch - các tấm được làm bằng 3D nâng cao, mỗi khung được làm bằng vàng nạm ngọc.
Đây là video giới thiệu từng avatar:

Craig Giống như Roblox, WWE mang lại cảm giác vui chơi và vui vẻ cho hàng triệu người, và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với họ trước sự kiện mang tính bước ngoặt này, ông Cameron Donato, giám đốc kinh doanh của Roblox cho biết.
Đọc thêm: Các trò chơi Roblox hay nhất
Jay Roblox, một cách độc đáo để đưa một thế hệ người hâm mộ mới vào WWE khi họ có thể tạo, chia sẻ và đưa các siêu sao và kinh nghiệm vào cuộc sống, Jayar Donlan, phó chủ tịch điều hành của WWE Advanced Media cho biết.
WrestleMania bắt đầu tối nay lúc 19:00 EST / 24: 00 BST, nhưng bạn sẽ có thể tải xuống các mục WWE miễn phí này cho đến ngày 3 tháng 5.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy