Cách lấy trứng của nhà khoa học điên trong cuộc săn trứng 'Roblox' 2018

Roblox  Egg Hunt  là sự kiện thường niên lớn nhất trên  Roblox , và năm nay nó lớn hơn bao giờ hết. Với 45 quả trứng khác nhau và nhiều thế giới để khám phá, nó có vẻ như là một nhiệm vụ khá khó khăn. Vì vậy, chúng tôi đang thực hiện các hướng dẫn bằng video để giúp bạn tìm ra những quả trứng khó nhất và chia sẻ một số mẹo về cách vượt qua những phần khó hơn của trò chơi.

Cách lấy trứng của nhà khoa học điên trong cuộc săn trứng 'Roblox' 2018

Trong video này, chúng tôi đang hướng đến Easterbury Canals để chỉ cho bạn cách lấy Trứng nhà khoa học điên và Trứng khử trùng, hai trong số những người được yêu cầu nhiều nhất trong Cuộc săn trứng Roblox .
ROBLOX LÀ GÌ?
Bạn đang ở đâu vậy? Roblox là một trong những nền tảng chơi game lớn nhất xung quanh. Đối với nhiều người chơi, đó là một trang web chơi game miễn phí, nơi họ có thể thỏa sức tưởng tượng  trốn thoát khỏi nhà tù  hoặc  giết tất cả bạn bè của họ , nhưng giống như, theo một cách dễ thương.
Đây là một nơi phổ biến rộng rãi cho trẻ em và thanh thiếu niên để chơi trò chơi và giao tiếp. Đó là một cộng đồng lớn khá độc đáo từ các góc khác của Internet. Họ thậm chí đã có creepypastas của riêng mình  .
Muốn có thêm video và mẹo Roblox Egg Hunt 2018? Chúng tôi liên tục cập nhật danh sách phát YouTube Roblox Egg Hunt của chúng tôi  , vì vậy hãy xem thử!

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy