Bây giờ bạn có thể chơi Counter-Strike trong Roblox

Ai đó đã tạo ra một phiên bản Counter-Strike khá trung thành trong Roblox, bởi vì vũ trụ đã ra lệnh cho nó. Counter Blox là một trò chơi mới do cộng đồng tạo ra cho tối đa 14 người chơi và nó bao gồm tất cả các yếu tố chính của game bắn súng cạnh tranh của Valve.

Bây giờ bạn có thể chơi Counter-Strike trong Roblox

Trong Counter Blox, bạn chơi trong một đội gồm những kẻ khủng bố hoặc những kẻ chống khủng bố, và khi mỗi vòng bắt đầu, bạn có cơ hội mua vũ khí và trang bị với số điểm bạn kiếm được trong trò chơi, giống như Counter-Strike. Sự khác biệt lớn duy nhất là các mô hình nhân vật Roblox to lớn, khối, tất cả đều có trang phục theo phong cách Counter-Strike (găng tay không ngón trông rất vui nhộn được kéo dài trên đôi bàn tay Roblox lớn lớn).
Trên thực tế, Counter Blox đã ra mắt khá lâu - trên thực tế - nó lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 9 năm 2015, nhưng Cộng đồng nhà phát triển ROLVe đã cập nhật nó kể từ đó. Gần đây họ đã thêm ba bản đồ mới, Barcelona, ​​Office và Metro. Và nó đã được chứng minh là phổ biến - 1.227.025 người đã đánh dấu nó là chế độ yêu thích của người Bỉ và tại thời điểm viết bài này, có 6.456 người đang chơi.
Để tải xuống, chỉ cần truy cập trang Counter Blox tại Roblox . com . Trong khi bạn ở đó, bạn cũng có thể bình chọn cho các trò chơi và studio yêu thích của mình trong các giải thưởng Bloxy hàng năm - và ROLVEe sẽ giành giải thưởng Studio of the Year.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy