Top 7 trò chơi siêu anh hùng hay nhất trên Roblox

Roblox là một nền tảng tuyệt vời để tham gia vì tính linh hoạt của nó. Bạn có thể đi từ việc tạo ra thế giới trò chơi nhập vai của riêng mình đến chạy quanh những phong cảnh rực lửa của một hành tinh dung nham và sau đó nhảy vào một chiếc Lamborghini để chạy đua trên đường phố Robloxia. Cho dù bạn đang chơi trên Xbox One, PC hoặc thiết bị di động, luôn có những điều mới mẻ để xem và thú vị để làm.

Top 7 trò chơi siêu anh hùng hay nhất trên Roblox

Và mặc dù Roblox khuyến khích một mức độ sáng tạo điên rồ, nhưng thực sự có rất nhiều nội dung để kiểm tra đó hoàn toàn là phái sinh của các tài sản hiện có, và có vài điều trong xã hội hiện nay phổ biến hơn các siêu anh hùng! DC và Marvel đều đưa nhiều biểu tượng phổ biến nhất của họ lên màn hình lớn và màn hình TV trên cơ sở nhất quán, vậy tại sao không vào những thế giới đó và chiến đấu bên cạnh tất cả?
Chúng ta hãy đi đến đó! Đây là danh sách của chúng tôi về bảy trò chơi có chủ đề siêu anh hùng hay nhất hiện có trên Roblox:
7) Siêu anh hùng Tycoon của Azure | Trò chơi ™
Trò chơi Tycoon là siêu phổ biến trên Roblox. Như trong, tôi muốn rằng hơn một nửa số trò chơi Roblox được chơi nhiều nhất là các trò chơi kiểu Tycoon. Điều này có nghĩa là rất nhiều quản lý tài nguyên, sản xuất và tương tác cấp độ meta để tiến qua các cấp bậc và có được khả năng tốt hơn khi trò chơi tiếp tục. Các trò chơi Công viên chủ đề và Nhà hàng Tycoon là siêu phổ biến, nhưng bây giờ, rõ ràng, những người theo chủ đề siêu anh hùng cũng vậy. Hãy sẵn sàng cho rất nhiều dây chuyền lắp ráp. Nếu siêu anh hùng Tycoon này nghe có vẻ vui thì chỉ cần đợi cho đến khi bạn tiếp tục xuống danh sách này.
6) Hiệp sĩ Batman Arkham của EpicEoj
Điều này cần một chút công việc, nhưng Batman Arkham Knight vẫn ấn tượng theo cách riêng của mình. Bạn có thể chọn từ toàn bộ các loại nhân vật, chẳng hạn như Người Dơi, người bạn đồng hành của anh ta là Robin, Batgirl và hàng tấn người khác. Trong khi khám phá Gotham, bạn có thể ném batarang và thậm chí sử dụng móc vật lộn để leo lên đỉnh của các tòa nhà cao nhất. Nỗ lực là ở đó, nó chỉ cần thêm một số đánh bóng và nội dung.
5) Marvel: Spider-Man (Người nhện) của Diamondmercury
Marvel: Spider-Man là một trò chơi nhỏ đơn giản giúp gãi một vết ngứa rất đặc biệt và thực sự rất tốt, coi đây chỉ là một trò chơi Roblox. Bạn không chỉ có thể tự mình đeo mặt nạ và trang phục của Người Nhện, mà bạn còn có thể bắn web, né tránh, sử dụng Spider Sense để tìm kẻ thù và thậm chí xoay quanh một thành phố rộng lớn. Nó có thể không hoàn hảo như Spider-Man trở lại trên PS2, nhưng ít nhất việc lướt web vẫn rất thú vị. Ngoài ra, bạn có thể mở khóa một loạt các trang phục thú vị, bao gồm cả Spider-Gwen!
4) Các anh hùng Marvel cổ điển của AwesomeGamers200
Nếu bạn là một fan hâm mộ của Batman Arkham Knight, nhưng muốn một thứ gì đó có nhiều nhân vật hơn để lựa chọn, thì không đâu khác ngoài Classic Marvel Heroes . Cho dù bạn đang bay quanh thành phố với tư cách là cô Marvel hay xoay quanh thị trấn với tư cách là Người Nhện, cảm giác tự do và linh hoạt rất khó bị đánh bại ở đây.
3) Siêu anh hùng Tycoon của DrFBD
Cuộn lên danh sách này một chút và bạn sẽ thấy một trò chơi khác có cùng tên: Siêu anh hùng Tycoon . Tôi không chắc tại sao mọi người không thể sáng tạo hơn với ý tưởng tên của họ hoặc tại sao khái niệm này rất phổ biến, nhưng chúng tôi đang ở đây. Về cơ bản, đây là khái niệm tương tự như khái niệm cuối cùng, nhưng sạch sẽ hơn và lịch sự hơn. Những người sáng tạo thậm chí bao gồm một hình ảnh động giới thiệu nhỏ đẹp với một số hiệu ứng máy ảnh thú vị. Nhưng xin chờ chút nữa!
2) Siêu anh hùng Tycoon của Super Heroes ™
Đúng, đúng vậy. Một trò chơi thứ ba trong danh sách này có cùng tên và một lần nữa nó không khác biệt lắm. Tôi khá chắc chắn rằng nếu đây là bất kỳ thị trường trò chơi hoặc nền tảng phân phối nào khác sẽ không được phép, nhưng chúng tôi đang ở đây. Một lần nữa, về cơ bản là điều tương tự, nhưng tốt hơn. Nếu bạn định chơi một trò chơi Siêu anh hùng , thì đó cũng có thể là trò chơi này.
1) Marvel & DC: Dawn of Heroes của RajithWasHere
Đây là một trong những lớn. Hơn 260 triệu người đã chơi Marvel & DC: Dawn of Heroes và mỗi lần tôi thấy nó hoạt động thì có tối thiểu vài nghìn bất kể thời gian nào trong ngày. Đây là một trong những người tiếp tục quay trở lại bởi vì nó cho phép bạn chạy xung quanh và chiến đấu với tội phạm như tất cả các nhân vật nổi tiếng nhất từ ​​cả hai vũ trụ. Điều đó bao gồm Superman, Spider-Man, The Flash, và rất nhiều người khác. Nếu bạn là một người hâm mộ siêu anh hùng thì đây là một trò chơi Roblox bạn phải thử.
Roblox có các trò chơi có sẵn để chơi bao gồm nhiều chủ đề tiềm năng. Tất cả mọi thứ từ game đua xe và game Mario cho đến bản sao Pokemon chi tiết đều được thể hiện. Và để biết thêm về Roblox, đừng quên sự cố này tập trung vào người chơi Roblox và thông tin về Roblox dành cho cha mẹ .

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy