RoBlox đang xây dựng một đội quân gồm các nhà phát triển trò chơi, từng đứa trẻ một

Khi bạn lần đầu tiên có cơ hội xem trang web trò chơi trực tuyến RoBlox , thật dễ dàng để viết nền tảng này như một trong những trang web trò chơi thông thường nhanh chóng mà bạn thấy được bán trên lối đi thanh toán trong WalMart. Đối với những game thủ am hiểu, nó chắc chắn không có sức hấp dẫn tuyệt vời mà chúng ta đã từng sử dụng khi so sánh với các tựa game phổ biến nhất trên thị trường. Trang web trông hơi trẻ con, nhưng có một lý do rất chính đáng cho điều đó vì hầu hết các trò chơi được tạo bằng RoBlox đều được  tạo ra bởi những người trẻ tuổi.

RoBlox đang xây dựng một đội quân gồm các nhà phát triển trò chơi, từng đứa trẻ một

Bên dưới bề ngoài chơi game MMO , RoBlox thực sự là một nền tảng phát triển trò chơi sâu rộng, hướng đến việc dạy mọi người những gì cần thiết để lên kế hoạch và tạo ra một tựa game thành công.
10 trong số các vật phẩm ROBLOX phổ biến nhất
Ra mắt vào năm 2005 bởi những người đồng sáng lập David Baszucki và Erik Cassel, RoBlox được tạo ra để trở thành một nền tảng xây dựng trò chơi thân thiện với gia đình cho phép bất cứ ai đến và tạo và chia sẻ tầm nhìn chơi game của họ. Bằng cách cung cấp cho người dùng ngôn ngữ phát triển phong phú, dễ hiểu gọi là Lua, những người đứng sau RoBlox đã tạo ra một cộng đồng các nhà phát triển trong tương lai đang cắt răng cho một tương lai có thể trong ngành phát triển trò chơi. Trong số gần 3 triệu nhà phát triển và game thủ đang hoạt động đã đăng ký trang web, với phần lớn trong số họ ở độ tuổi từ 12 đến 18 tuổi. Xem xét rằng một số trò chơi được liệt kê trên trang web có hơn 10 triệu lượt chơi, sự tiến bộ của họ thật đáng kinh ngạc.
Mặc dù các trò chơi trên trang web không phải là kỳ công đáng kinh ngạc về thiết kế hình ảnh, tôi có thể chứng thực rằng thực sự có một số tựa game rất thú vị trên RoBlox. Tôi đã tham gia vào một cuộc đua marathon bắt cờ, cũng như một trò chơi sinh tồn zombie và thấy mình có một niềm vui lớn khi chơi. Trong cả hai tựa game, tôi nhận thấy các vật phẩm như những thứ trong hình trên, và khi kiểm tra thêm tôi thấy rằng các vũ khí và vật phẩm trong trò chơi khác nhau đã được phát triển bởi các cá nhân khác sau đó kết hợp vào các trò chơi tôi đang chơi.
Điều làm cho điều này trở nên thú vị là nền kinh tế giao dịch vi mô tồn tại trong RoBlox, nơi nhà phát triển sẽ có thể thuê ngoài một phần trò chơi của họ cho những người khác có thể chuyên về. Đối với dịch vụ này, một loại tiền tệ có tên RoBux được chuyển với số lượng khác nhau , tùy thuộc vào số lượng công việc cần phải được thực hiện. Thợ máy này dạy cho các nhà phát triển RoBlox về chi phí trong cả thời gian và tiền kiếm tiền mà phải mất để tạo ra một tiêu đề thành công.
Một điều mà tôi thấy mới mẻ là tập đoàn RoBlox dành riêng để tạo ra một môi trường thân thiện với gia đình và an toàn cho trẻ em cho người dùng. Hơn một nửa nhân viên 100 người được dành riêng để giám sát các trò chơi khác nhau trên trang web và kiểm duyệt bất kỳ loại vấn đề nào phát sinh. Ngay cả các quảng cáo xuất hiện trên trang web cũng được sàng lọc phù hợp với trẻ em, điều này khiến RoBlox trở thành một nơi đáng tin cậy để con bạn đi và vui chơi trong khi học phát triển trò chơi đơn giản cùng một lúc.
Mặc dù chúng tôi sẽ không thấy Skyrim hoặc Diablo 3 để chơi trên trang RoBlox, nhưng có thể chúng ta sẽ thấy một số người dùng nền tảng tạo ra một trò chơi tầm cỡ đó trong tương lai.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy