Roblox 101: Cách xử lý nội dung không phù hợp

Internet, cùng với việc là một máng xối , là thời hiện đại tương đương với miền Tây hoang dã. Điều tôi muốn nói là điều đó xảy ra miễn là người sai không bắt bạn phải hành động. Quay trở lại thời kỳ miền Tây hoang dã ngoài vòng pháp luật có thể thoát khỏi mọi thứ miễn là không có nhân chứng nào thông báo cho cảnh sát trưởng và điều tương tự cũng xảy ra với internet, đặc biệt là trong thế giới trò chơi video trực tuyến cách nhiệt.

Roblox 101: Cách xử lý nội dung không phù hợp

Làm thế nào để bạn theo dõi những gì ai đó nói với người chơi khác qua trò chuyện thoại hoặc trò chuyện bằng văn bản? Làm thế nào để bạn ngăn người chơi hiển thị tài liệu đáng ghét hoặc gây khó chịu trong trò chơi, đó là tất cả về việc xây dựng bất cứ điều gì bạn muốn? Bạn ve con đương nay ở đâu vậy?
Miền Tây hoang dã của Internet
Câu trả lời trung thực là bạn không thể và bạn không. Thật quá chủ quan khi tìm ra một cách hiệu quả tất cả những thứ đó vì vậy thay vào đó bạn đưa ra các quy tắc, hướng dẫn và quy trình để phản ứng và xử lý các vấn đề khi chúng phát sinh. Và sự thật đáng tiếc là Roblox đã có rất nhiều vấn đề với nội dung không phù hợp trong những năm qua.
Mặc dù thật dễ dàng để loại bỏ một số trường hợp, ngay cả những trường hợp gần đây , ngoại trừ quy tắc, nó chắc chắn phổ biến hơn ở Roblox so với các trò chơi nhắm mục tiêu trẻ em khác. Với tính linh hoạt của việc tạo nội dung và khả năng tiếp cận rộng lớn mà nền tảng đã đạt được (hơn 30 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng ), chắc chắn sẽ thu hút một số người không tin tưởng theo thời gian ngay cả khi nó vẫn chưa phổ biến.
Nhiều trong số những vấn đề này không phải là duy nhất đối với Roblox. Các vấn đề tương tự cũng xuất hiện trong các trò chơi trực tuyến khác như Minecraft và đặc biệt là trong các trò chơi video được xếp hạng trưởng thành như Call of Duty . Nhưng với điều đó đã được nói, các vấn đề cảm thấy rõ ràng hơn do bản chất ngây thơ của Roblox là một nền tảng.
Biện pháp phòng ngừa
Tôi không có ý làm các bậc cha mẹ sợ hãi và không khuyến khích họ cho phép con cái họ tiếp cận, nhưng điều quan trọng là phải luôn luôn nhận thức được. Roblox vẫn là một cửa ngõ tuyệt vời cho những thứ như nội dung do người dùng tạo trong trò chơi video, nguyên tắc thiết kế trò chơi và thậm chí một số kỹ năng lập trình cơ bản. Ít nhất đó là một cổng thông tin tuyệt vời cho hàng ngàn trò chơi miễn phí (thường) mà con bạn có thể chơi trực tuyến với bạn bè trên máy tính, thiết bị di động và Xbox One.
Nhưng do kết quả của các vấn đề phổ biến với nội dung không phù hợp, Tập đoàn Roblox có một loạt các biện pháp phòng ngừa phù hợp với trò chơi. Để bắt đầu, bạn có thể đọc Hướng dẫn dành cho phụ huynh được đăng trên trang web chính thức và xem qua bài viết Roblox 101 của chúng tôi với mọi điều cha mẹ cần biết .
Trở lại vào tháng 3 năm nay, Tập đoàn Roblox đã đưa ra một danh sách dài các sáng kiến ​​mới đã được thực hiện với mục đích tăng sự an toàn cho trẻ em trẻ em ở thành phố Roblox. Một số ví dụ về các tính năng mới được giới thiệu sau đó bao gồm khả năng tắt hoàn toàn khả năng trò chuyện, khả năng hiển thị độ tuổi để đảm bảo nội dung phù hợp với độ tuổi, hạn chế nhiều từ hơn cho các tài khoản dưới 13 trong trò chuyện, xóa nội dung không phù hợp hơn và hướng dẫn nâng cao. Trên thực tế, công ty tuyên bố rằng tất cả các hình ảnh, video và tệp âm thanh đều được kiểm duyệt trước bởi các nhà kiểm duyệt để đảm bảo nội dung phù hợp. Tất cả những điều đó cho thấy Tập đoàn Roblox có lập trường bảo vệ trẻ em nghiêm túc hơn nhiều.
Và là cha mẹ, có những biện pháp nhất định bạn có thể thực hiện trước khi bất cứ điều gì xấu xảy ra ngay từ đầu. Ví dụ: bảo vệ tài khoản của con bạn bằng cách đặt mật khẩu mạnh, duy nhất và đảm bảo rằng chúng không bao giờ chia sẻ thông tin liên hệ cá nhân hoặc chi tiết với người lạ trên internet. Bạn cũng có thể kích hoạt xác minh hai bước để đăng nhập (đây là điều mọi người nên làm với tất cả các dịch vụ, một cách trung thực).
Phải làm gì về nội dung không phù hợp
Nhưng rất có thể một ngày sẽ đến khi con bạn sẽ tiếp xúc với nội dung không phù hợp hoặc thô tục trong một trò chơi trực tuyến như Roblox. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể làm gì?
Đầu tiên và quan trọng nhất nếu người chơi hành động không phù hợp, bạn có thể báo cáo họ ngay lập tức trong trò chơi bằng cách nhấn Esc và định vị biểu tượng cờ đỏ bên cạnh tên của họ. Ngoài ra, đối với bất kỳ mối quan tâm lớn hơn nào về an toàn, hãy gửi email đến safe@roblox.com để nói chuyện trực tiếp với đại diện công ty hoặc info@roblox.com cho tất cả các mối quan tâm không an toàn khác.
Tất cả những gì đang được nói, lời khuyên tốt nhất là cùng một quy tắc mà tôi muốn giới thiệu cho tất cả các bậc cha mẹ có con đủ tuổi sử dụng internet: hãy chú ý, tham gia tích cực và theo dõi chặt chẽ thời gian. Điều này không có nghĩa là đứng trên vai họ mỗi phút mỗi ngày, nhưng hãy quan tâm đến những gì họ đang chơi và làm. Xem YouTube cùng họ, chơi Roblox với họ và tìm hiểu về thế giới mới đầy táo bạo này mà họ đã tham gia.
Kiểm tra danh sách 10 trò chơi đua xe hàng đầu của chúng tôi trong Roblox để biết một số ý tưởng về những gì để chơi cùng nhau. Chúng tôi sẽ có thêm danh sách các trò chơi hay nhất trong những tuần tới.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy