PewDiePie 'thực sự tức giận' khi anh giải quyết lệnh cấm Roblox trong cuộc chiến chống lại T-Series

Một PewDiePie khá khó hiểu đã giải quyết việc anh ta bị cấm khỏi nền tảng chơi game Roblox khi anh ta phát trực tiếp một phiên trên YouTube trong nhiệm vụ đánh bại T-Series. 

PewDiePie 'thực sự tức giận' khi anh giải quyết lệnh cấm Roblox trong cuộc chiến chống lại T-Series

YouTuber - tên thật là Felix Kjellberg - đã thực hiện một nhiệm vụ để đảm bảo rằng anh ta vẫn đứng đầu trong số các thuê bao sau khi kênh của nhãn hiệu âm nhạc Ấn Độ đã gây bão một cách mạnh mẽ vào cuối năm ngoái, và sau khi nhận ra 'lần tuyệt vọng' Các biện pháp tuyệt vọng ', người Thụy Điển 29 tuổi đã lên kênh của mình được trang bị không có gì ngoài tài khoản Roblox và một tinh thần hùng mạnh. Kết hợp một trò chơi khá phổ biến trên dịch vụ, anh ấy đã kéo theo hàng chục ngàn người chơi bên cạnh mình. Đó là một cú chạm ngắn trong số 300 nghìn lẻ chơi Fortnite , nhưng tốt hơn là không có gì. PewDiePie đã đưa ra lời kêu gọi hành động cho Roblox (Ảnh: YouTube) Tuy nhiên, trong một loạt các sự kiện, YouTuber hiện đã bị cấm từ Roblox - mặc dù có thể nói rằng anh ta sẽ giới thiệu nhiều trò chơi mạo hiểm hơn cho trò chơi so với trước đây. Khá bực bội với lệnh cấm, Pewds, giả mạo khi Pew News thay đổi bản ngã của mình, Gloria Borger nói rằng anh ta không hiểu lệnh cấm vì họ cho rằng anh ta đã vi phạm các điều khoản dịch vụ. ' Sau khi lặp lại một số người hâm mộ phẫn nộ, anh ta mỉa mai châm biếm rằng đó là một trong những 'tội nặng nhất trong xã hội hiện đại của chúng ta'. 'Tôi đã xem toàn bộ buổi livestream, tôi không nhớ đã nói điều gì xấu. Tôi đã làm gì mà tệ đến thế? ' anh nói một cách hoài nghi. 'Bạn có thể nói với chính mình Pewds đã vui vẻ chơi với người hâm mộ của anh ấy, tôi không làm gì sai cả.' Anh ấy đã phát trực tuyến Roblox trong gần một tiếng rưỡi (Ảnh: YouTube) Sau đó, ông cho biết những người khác đã gọi PewDiePie trực tuyến đã bị cấm khỏi trang web - bao gồm cả một anh chàng đã tạo ra một chiếc áo phông 'phụ cho PewDiePie' trên tài khoản của họ. Tuy nhiên, Felix đã phát hiện ra rằng anh ta bị cấm vì 'liên kết đến các trang web không phù hợp', tuy nhiên, khi anh ta nghiên cứu trên bản in nhỏ của họ 'họ thậm chí còn nói rằng họ không chịu trách nhiệm về nội dung [YouTubers' của chính họ ', mặc dù anh ta tuyên bố đó là lý do tại sao họ đã cấm anh ta 'Được rồi, vậy thì bạn cần cấm 90% mọi người trên YouTube như Logan Paul Thay vì nói những điều không phù hợp', anh nổi giận. 'Đó là một thứ tương tự.' Anh ấy nói thêm: 'Thật khó chịu khi những người hâm mộ muốn ủng hộ tôi thực sự đã xóa tài khoản của họ để thêm' sub vào PewDiePie '. Anh ta nghiêm túc trong một giây, anh ta nói: 'Tôi ủng hộ anh, tôi đã thực hiện buổi livestream Roblox lớn nhất và tôi nghĩ nhiều người có thể hưởng lợi từ trò chơi của bạn, nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ và tôi thực sự tức giận.' Đổi lại, Pewds, người có hơn 85 triệu người đăng ký, đã yêu cầu khôi phục tài khoản của mình, 'với ít nhất 500 Roblox như một lời xin lỗi và một lời xin lỗi bằng văn bản nói rằng hãy đăng ký PewDiePie để tôi biết bạn không hỗ trợ T-series trong việc này. '

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy