Một người chơi đã bị cấm vĩnh viễn khỏi Roblox sau một vụ tấn công tình dục mô phỏng

Nhà phát triển Roblox Roblox Corporation đã cấm vĩnh viễn một người chơi khỏi nền tảng sau vụ tấn công ảo của avatar của một cô bé bảy tuổi vào tuần trước. Trong một tuyên bố về vụ tấn công, công ty nói rằng họ đã phẫn nộ khi tìm hiểu về vụ việc, và đang hành động để giúp giảm khả năng điều này xảy ra một lần nữa trong tương lai.

Một người chơi đã bị cấm vĩnh viễn khỏi Roblox sau một vụ tấn công tình dục mô phỏng

Vụ việc nổi lên sau khi một bài đăng trên Facebook của mẹ cô gái nói rằng avatar Roblox của con gái cô là băng đảng cưỡng hiếp tập thể bởi ba người chơi khác. Amber Petersen nói rằng mặc dù điều độ 24 giờ của trò chơi và cá nhân đảm bảo rằng cài đặt bảo mật của trò chơi ở mức tối đa, con gái cô vẫn có thể gặp ba người chơi. Một trong số họ có bộ phận sinh dục nam thời trang cho nhân vật của họ.
Trong bài đăng trên Facebook của cô ấy (có ảnh chụp màn hình vụ việc) Petersen tham khảo thực tế rằng Roblox được PEGI, hệ thống xếp hạng trò chơi châu Âu tuyên bố, phù hợp với 64 triệu người chơi trên toàn thế giới. PEGI nói rằng Roblox có các cảnh bạo lực nhẹ, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là nội dung được tạo bởi những người dùng khác - chiếm một phần đáng kể trong trải nghiệm Roblox - không thể được PEGI đánh giá.
Trong một tuyên bố với Gamesindustry.biz , người phát ngôn của Roblox Corporation nói rằng, Chúng tôi đã rất tức giận khi biết rằng các chính sách và quy tắc ứng xử của cộng đồng Roblox đã bị phá vỡ. Chúng tôi đã xác định làm thế nào diễn viên xấu này tạo ra hành động vi phạm và đưa ra các biện pháp bảo vệ bổ sung để giảm khả năng điều này xảy ra một lần nữa trong tương lai. Tuyên bố cũng tiết lộ rằng người chơi đã bị cấm vĩnh viễn khỏi nền tảng, và và minigame trong đó vụ việc xảy ra, đã bị đình chỉ.
Người phát ngôn nhấn mạnh thêm rằng, Chúng tôi không khoan dung cho hành vi này. Công việc của chúng tôi để đảm bảo một nền tảng an toàn luôn phát triển và vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi.
Chúng tôi đã liên hệ với Roblox Corporation để biết chi tiết về các biện pháp bảo vệ bổ sung được đề cập trong tuyên bố.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy