Cách Roblox bắn súng vào Minecraft và làm triệu phú thanh thiếu niên

Nếu con bạn (bạn nên có bất kỳ) có quyền truy cập vào thiết bị di động hoặc PC để chơi game, rất có thể bạn đã nghe thấy từ Roblox trong năm qua hoặc lâu hơn. Đứa con sáu tuổi của tôi bắt đầu chơi nó khi Minecraft YouTuber yêu thích của nó, DanTDM, thực hiện các video về nó trên kênh của mình. DanTDM cũng không phải của riêng mình. Những người tạo nội dung Minecraft đang chuyển sang Roblox, một nền tảng cho nội dung do người dùng tạo, khám phá các trò chơi khác nhau và truyền chúng cho trẻ em, có khả năng làm cho người sáng tạo trở nên giàu có trong quá trình này. Điều ấn tượng nhất là tất cả điều này xảy ra hữu cơ. 

Cách Roblox bắn súng vào Minecraft và làm triệu phú thanh thiếu niên

Kiểm tra danh sách các trò chơi Roblox tốt nhất của chúng tôi .
Những người có ảnh hưởng trên YouTube đang đổ xô đến từ Minecraft, một người phụ trách tiếp thị của Roblox, Rob Tx, nói. Chúng tôi không theo đuổi họ, chúng tôi không trả tiền cho họ, nhưng khi họ nhìn thấy những con số trên video họ chơi Roblox, họ ngay lập tức nhận được hàng trăm nghìn lượt xem.
Đó là bởi vì Roblox hoàn toàn đồ sộ. Tại thời điểm viết bài, có khoảng 56 triệu người chơi hoạt động hàng tháng trên tất cả các nền tảng, với gần hai triệu người tạo trò chơi cho những người chơi đó.
trò chơi Roblox hay nhất
Trò chơi đã thực sự mở rộng [kể từ khi ra mắt], bác sĩ Bhaumik giải thích. Những đứa trẻ đang tạo ra tất cả các loại trò chơi mới sử dụng tất cả các loại tính năng mà chúng tôi đã triển khai, điều này làm cho việc tham gia dễ dàng hơn nhiều. Và chúng tôi đã thêm trò chuyện. Không chỉ nền tảng của chúng tôi hỗ trợ chơi trò chơi thực tế, nó còn thực sự là một nền tảng xã hội cho phép trẻ em kết bạn, nói chuyện với bạn bè của chúng. Giờ đính hôn trên Roblox sắp đạt 500 triệu.
Những người sáng tạo này thường bắt đầu chơi từ khi còn trẻ, tốt nghiệp để trở thành nhà phát triển Roblox một khi sự tò mò của họ chuyển sang điều đó khi họ trưởng thành. Sử dụng Roblox Studio và ngôn ngữ lập trình Lua, họ có thể tạo các kịch bản khác nhau và phát hành nó cho hàng triệu người chơi đang tìm kiếm trải nghiệm mới trong Roblox. Từ đó, họ thậm chí có thể kiếm tiền từ công việc của họ.
Một trong những nhà phát triển của chúng tôi, người đã phát triển Bẻ khóa - một trong những trò chơi phổ biến nhất trên nền tảng của chúng tôi ngay bây giờ - bắt đầu khi anh ấy tám tuổi, và bây giờ anh ấy 18 tuổi, Bọumik giải thích. Anh bắt đầu bằng cách học Lua, lập trình trên sản phẩm Studio và anh không muốn học các ngôn ngữ khác, vì vậy anh bắt đầu học về tất cả các ngôn ngữ khác nhau. Tất cả bọn họ. Nhưng anh ấy vẫn tiếp tục làm việc trên Roblox, và anh ấy vừa mới trở lại vào tháng Tư, đã cùng với ba người bạn của anh ấy thực sự phát triển mối quan hệ với Roblox và họ đã tạo ra trò chơi phổ biến nhất. Chúng tôi không biết - nó hoàn toàn không có trên radar của chúng tôi. Vào tháng Tư, tôi nhận được một cuộc gọi để nói rằng các phân tích của chúng tôi đang phát điên. Chúng tôi phát hiện ra rằng trong vòng 24 giờ, 75.000 người đã đồng thời chơi trò chơi này.
trò chơi roblox jailbreak
Hiện tại có 29 triệu trò chơi trên nền tảng này, vì vậy thật khó để nổi bật. Tuy nhiên, những người quản lý để tìm thấy thành công lớn như Jailbreak, có thể kiếm được hàng triệu đô la bằng cách kiếm tiền thông minh. Một nhà phát triển Roblox đang trên đường kiếm được ba triệu đô la trong năm nay và hai nhà phát triển khác đang trên đường kiếm được hai triệu đô la. Giải thích Chúng tôi có loại tiền tệ trong trò chơi này và bạn có thể sử dụng Robux để mua loại tiền này, ông Brian Brian Jaquet, giám đốc quan hệ công chúng, giải thích. Phần mềm cho phép bạn mua vũ khí, nâng cấp nhân vật hoặc bất cứ thứ gì. Nhà phát triển đưa những Robux đó, họ vào tài khoản của họ, sau đó họ có thể rút tiền, với tỷ giá hối đoái.
Ngoài thu nhập kiếm được từ mua hàng trong trò chơi, còn có một loạt đồ chơi Roblox mang lại nhiều tiền. Mỗi cái đi kèm với một mã có thể đổi lại cho trò chơi, và nhiều cái được tạo ra sau các avatar trong trò chơi của các nhà phát triển. Ban đầu là một thử nghiệm, đồ chơi đã được bán hết trong tuần đầu tiên, và bây giờ họ ngồi ngay trước cửa hàng trong Đồ chơi R Us, cùng với những người bán hàng tốt nhất khác. Nếu bạn chưa từng nghe ai nói về Roblox cho đến bây giờ, bạn sẽ sớm thôi.

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy