Các nhà phát triển của Roblox đang hy vọng gây quỹ 25.000 đô la cho các nỗ lực cứu trợ cơn bão Harvey

Những người tạo ra Roblox đang đẩy mạnh để gia nhập hàng ngũ các game thủ đang tìm cách giúp đỡ với nỗ lực cứu trợ cơn bão Harvey. Tập đoàn Roblox cho biết họ sẽ quyên góp tiền từ hai mặt hàng mỹ phẩm mới cho tổ chức từ thiện.

Các nhà phát triển của Roblox đang hy vọng gây quỹ 25.000 đô la cho các nỗ lực cứu trợ cơn bão Harvey

Từ ngày 6 tháng 9 đến ngày 13 tháng 9, tất cả lợi nhuận từ việc bán hai chiếc mũ mới có chủ đề Texas của họ sẽ được quyên góp cho Cứu trợ trực tiếp , một tổ chức từ thiện hiện đang làm việc để hỗ trợ cứu trợ cơn bão Harvey. Mũ là mũ Texas Rodeo và mũ Wild West Ranger, và chúng có giá lần lượt là 10 Robux và 100 Robux.
Trong một bài đăng thông báo, các nhà phát triển nói rằng họ sẽ quyên góp 100% lợi nhuận từ hai mặt hàng này với giá trị lên tới 25.000 đô la. Sau khi cửa sổ đóng góp kết thúc hoặc đóng góp đạt đến số lượng mục tiêu, hai mặt hàng sẽ không còn có sẵn để mua.
Nhóm kết thúc thông báo bằng cách kêu gọi các cầu thủ của họ đóng góp theo cách họ có thể, cho dù bằng cách mua các vật phẩm từ thiện, hoặc quyên góp cho một tổ chức từ thiện địa phương mà họ lựa chọn. Họ không phải là người đầu tiên nỗ lực hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ sau cơn bão - tuần trước Games Done Quick đã thực hiện một chương trình phát trực tuyến siêu tốc đặc biệt đã quyên góp được gần 250.000 đô la .

Comments

Popular posts from this blog

Top 7 trò chơi theo phong cách Mario hay nhất trên Roblox

Một số nhà phát triển trẻ của Roblox đang kiếm tiền tốt

Roblox unbans PewDiePie, nhưng bạn vẫn không thể nói tên anh ấy